Pages

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Bếp điện từ an toàn cho trẻ nhỏ

Trẻ con vốn rất nghịch ngợm và hiếu kỳ, lại thích bắt chước bố mẹ. Hình ảnh mẹ xào nấu món ăn trong bếp, tạo ra mùi hương, bắt mắt bé với ngọn lửa cháy dưới đáy nồi sẽ kích thích trí tò mò của bé.

Chỉ cần một phút bố mẹ rời mắt khỏi trẻ hoặc những lúc bố mẹ vắng nhà, các nhóc tì có thể phi như tên bắn vào bếp vào tự tay vặn mở công tắc. Nếu trong trường hợp nhà bạn sử dụng bếp gas, ngọn lửa phụt lên dù không làm bỏng cũng làm trẻ một phen khiếp vía. Bếp hồng ngoại với ánh đèn sáng khi đun nấu sẽ rất hấp dẫn với trẻ, nhưng do nhiệt độ tỏa ra khi đun quá cao có thể làm bé bị bỏng.

Với chiếc bếp từ an toàn, trẻ có thể học những nguyên tắc đầu tiên về chuyện đun nấu mà không sợ bị tổn hại gì. Đặc biệt, với chức năng Child - Lock an toàn, bep tu có thể hạn chế được những trò táy máy này của trẻ.

Ngoài ra, bếp từ đun nấu bằng cách truyền nhiệt trực tiếp qua dụng cụ đun như xoong, chảo, nồi… nên khi vừa nhấc các dụng cụ ra khỏi bếp, mặt kính thủy tinh thể không tỏa nhiệt. Chức năng tự ngắt của bếp từ còn giúp bạn bảo vệ bé ngay trong trường hợp chính bạn cũng lơ đễnh với chiếc bếp của mình.
Cùng con vui đùa trong gian bếp

Vừa gọn gàng, sang trọng mà lại dễ vệ sinh, bep dien tu sẽ khiến cho gian bếp bao giờ cũng tinh tươm như lúc mới mua nếu bạn chăm lau dọn, cho bạn cảm giác an toàn vì “miễn nhiễm” với các loại chất độc bám trên bề mặt bep dien.

Chiếc bếp “xanh” này sẽ tạo nhiều hứng khởi cho việc nấu ăn vì bạn luôn có cảm giác gian bếp cũng mình thoáng sạch, an toàn. Chỉ cần thêm một bình hoa, vài vật trang trí xinh xắn, gian bếp của bạn sẽ trở thành không gian tuyệt vời để bé học những món ăn đầu tiên trong đời.
Tham khảo thêm: bep hong ngoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét