Pages

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Nhà phân phối chính hãng sản phẩm bếp từ.

Siêu thị Nội Thất Toàn Tâm, Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.
Chúng tôi là đại lý cấp 1 ủy quyền phân phối các sản phẩm bếp từ chính hãng.


Siêu thị chúng tôi cung cấp hơn 50 thương hiệu của sản phẩm bep tu.Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và gía phù hợp nhất.
Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tham thao khảo showrum trưng bầy với số lượng bep tu lớn và đa dạng về mẫu mã và chủng loại.
Địa chỉ 171 Đường Bạch Mai, là nơi trưng bày sản phẩm của siêu thị chúng tôi.
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này vậy thì còn trần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại : 09771 09773 - 043.6320.626 để được tư vấn mua hàng miễn phí hoặc trực tiếp xem sản phẩm tại showrum 171  Bạch Mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét