Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Bồn tắm massage hãng loại tốt hơn

Qua thời gian chúng tôi thấy dòng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu được khách hàng lựa chọn và giới thiệu nhiều nhất là bồn tắm Govern nhập khẩu. Sản phẩm Govern là dòng nhập khẩu từ Malaysia, sản phẩm với nhiều kiểu dáng đặt góc, hay đặt nằm cùng nhiều kích thước khác nhau. Chất liệu bồn Govern có cả 2 chất liệu Acrylic màu trắng và Acrylic màu ngọc trai

Bồn tắm massage là một trong những bồn tắm hiện đại và có mặt hầu hết các spa hoặc các trung tâm thẩm mỹ. Vì hiệu quả của bồn tắm giá rẻ mang lại cho sức khỏe cũng như giá trị tinh thần sức khỏe của con người nên bồn tắm massage rất được ưu chuộng. Ngày nay, khi có điều kiện về kinh tế thì nhiều gia đình cũng chọn phương pháp lắp bồn tắm massage tại nhà. Nhằm mục đích giúp tất cả mọi người trong gia đình luôn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy khi lưa chọn lắp đặt bồn tắm tại nhà thì chúng ta ai cũng có cùng câu hỏi bồn tắm massage loại nào tốt?
Để giúp chúng ta lựa chọn được loại bồn tốt, phù hợp với mỗi gia đình mình thì chúng tôi đã có một thời gian theo dõi phản ứng của khách hàng khi lựa chọn mua và dùng các loại bồn tắm trên thị trường: Amazon, Appollo, Govern, Caesar, Inax, Fantiny, Micio, ... Qua thời gian chúng tôi thấy dòng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu được khách hàng lựa chọn và giới thiệu nhiều nhất là bồn tắm nằm cao cấp. Sản phẩm Govern là dòng nhập khẩu từ Malaysia, sản phẩm với nhiều kiểu dáng đặt góc, hay đặt nằm cùng nhiều kích thước khác nhau. Chất liệu bồn Govern có cả 2 chất liệu Acrylic màu trắng và Acrylic màu ngọc trai.
bồn tắm govern nhập khẩu
Bồn tắm massage Govern nhập khẩu từ Mallaysia
Bồn tắm Govern hội tụ được nhiều chức năng, điều kiện của một chiếc bồn tắm đáng mua nhất: hế độ massage thủy lực và sục khí.
Chức năng sục khí hay còn được biết như là tắm sủi sục ở chế độ này, bồn tắm massage sẽ bổ xung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp, 



Xem thêm
Địa chỉ bán bồn tắm chính hãng

Chức năng massage hay còn gọi là sục thủy lực ( sục nước). Với chế độ này chính là dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét