Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Bồn tắm nằm loại nhỏ loại nào tốt nhất

Bồn tắm nằm là thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm hiện đại. Tuy nhiên, không phải không gian phòng tắm nào cũng lớn, cũng lắp đặt được những loại bồn tằm dài.

==> Địa chỉ bán bồn tắm nằm giá tốt tại Hà Nội, TPHCM
Bồn tắm nằm là thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm hiện đại. Tuy nhiên, không phải không gian phòng tắm nào cũng lớn, cũng lắp đặt được những loại bồn tằm dài. Thấu hiểu được điều này, Nội Thất Phương Dông xin gửi tới quý khách hàng những mẫu bồn tắm nằm loại nhỏ, giúp khách hàng trả lời được câu hỏi kích thước bồn tắm nằm loại nhỏ - câu hỏi lớn của nhiều khách hàng.


Bồn tắm nằm là một thiết bị nhà tắm cao cấp được chia làm hai loại: bồn tắm nằm và bồn tắm nằm massage( gọi tắt là bồn tắm massage). Kích thước nhỏ nhất của loại bồn tắm nằm này là loại có chiều dài 1200mm. Đối với bồn tắm massage chỉ có thương hiệu Govern thiết kế kích thước này. Bồn tắm thường cũng chỉ thương hiệu Selta có. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu bồn nằm kích thước nhỏ của cả hai thương hiệu này.
1, Mẫu bồn tắm kích thước nhỏ của Govern là: bồn tắm nằm nhập khẩu Govern JS 1105. Bồn tắm này có kích thước: 1200 x 660 x 730mm. Mẫu bồn tắm massage này là kiểu bồn ngồi, vì vậy có chiều cao lớn. Bồn tắm này được trang bị một chiếc ghế, để bạn bước ra bước vào bồn được dễ dàng hơn. Bồn tắm massage cao cấp này có chức năng sục massage và tắm ngâm. Các thiết bị hỗ trợ: Sen tắm tay di động, bơm sục massage sử dụng dòng điện dân dụng điện áp 220v, tần số 50 HZ, các mắt massage, gối đầu, bảng điều khiển chế độ sục và nước cấp nước thoát cho bồn. Govern js-1105 là sự lựa chọn đúng đắn của những gia đình kích thước nhỏ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mẫu bồn tắm Govern JS-0921 với kích thước: 1200 x 800 x 820mm.


Hình ảnh minh họa cho bồn tắm loại nhỏ 
GOVERN JS 1105

2, bồn tắm kích thước nhỏ - 1200 x 700 x 600 - bồn tắm Selta ST 1200 là mẫu bồn tắm được sản xuất theo công nghệ của hàn quốc. Bồn tắm này sử dụng khung đỡ bằng Inox cao cấp, có khả năng chống oxy hóa và chống han gỉ cao. Tao cho bồn có bệ đỡ vức chắc. Khung Inox này cũng thay thế, tháo dỡ được dễ dàng, rất thuận tiện cho người sử dụng. Đây là loại bồn tắm nhựa giá rẻ, không có các mắt massage thủy lực như bồn tắm của Govern. Vì vậy bồn tắm này có giá rẻ,( 4,900,000(VNĐ)) nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
3, Với kích thước lớn hơn một chút bạn có thể tham khảo mẫu BỒN TẮM MASSAGE XÂY CAESAR MT0440. Kích thước của bồn tắm này là: 1410 x 760 x 580mm. Bồn tắm này sử dụng chất liệu Acrylic với khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt. 
Trên đây là những lựa chọn mà bạn có thể lưu ý nếu đang có ý định mua cho gia đình một chiếc bồn tắm góc massage loại nhỏ thì hãy lưu ý đến những hãng và những mẫu bồn tắm mà Nội Thất Phương Đông vừa giới thiệu. Hiện tại Showroom của chúng tôi có trưng bày nhiều sản phẩm bồn tắm khác nhau để bạn có thể đưa ra so sánh và chọn lựa cho phù hợp. Mọi thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ theo số: 0975.742.889. Nội Thất Phương Đông - Hài lòng cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét