Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Bồn tắm nằm hãng nào tốt nhất

Bồn tắm nằm hãng nào tốt? Là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra trong thời gian gần đây. Để trả lời cho câu hỏi trên, Nội Thất Phương Đông xin gửi tới khách hàng bài viết dưới đây:
Bồn tắm nằm được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vì sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người từ làm đẹp đến giảm cân, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm stress mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất trong ngôi nhà thân yêu của mình. Bồn tắm nằm có nhiều loại với rất nhiều hãng khác nhau làm cho bạn có nhiều băn khoăn khi lựa chọn. Vậy kích thước bồn tắm đứng là bao nhiêu?

Bồn tắm nằm hiện nay được chia làm 2 loại cơ bản đó là : bồn tắm nằm thường và bồn tắm nằm massage loại tốt. Bồn tắm massage là loại bồn tắm có bao gồm các mắt sục massage ở hai bên thành bồn, bao gồm sen vòi, bộ cấp và chia nước, còn bồn tắm thường thì không có những thiết bị này. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn bồn tắm thường hay bồn tắm masage cho phù hợp.

Hiện trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bồn tắm nằm khác nhau như : Bồn tắm nằm Govern, bồn tắm Daros, bồn tắm nằm Amazon, bồn tắm nằm Micio, bồn tắm nằm Fantiny,... Các sản phẩm này có xuất xứ khác nhau và được sản xuất trên những dây truyền sản xuất khác nhau, mỗi sản phẩm mang lại cho khách hãng những trải nghiệm khác nhau. Sau đây là một số hãng bồn tắm tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

1, Bồn tắm nằm Govern: Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaisia, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng hiện đại – sang trọng. Mọi bồn tắm đứng chính hãng được làm từ chất liệu Acrylic siêu bền hoặc chất liệu ngọc trai cao cấp, có tính thẩm mỹ cao. Bồn có hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, có chức năng sục massage, sục khí, hệ thống điện tử nghe Radio. Đây là thương hiệu bồn tắm đứng đầu tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm liền.


Hình ảnh minh họa cho bồn tắm nằm Govern
2, Bồn tắm nằm Daros: thương hiệu kích thước bồn tắm massage. Bồn tắm nằm Daros giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể. Bồn tắm Daros sử dụng chất liệu Acrylic và chất liệu ngọc trai như hãng Govern, tuy nhiên dòng sản phẩm của Daros thường đắt hơn Govern và cần đặt hàng lâu, vì vậy sản phẩm của thương hiệu này có ít khách hàng dùng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét