Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu tốt nhất

Khoa học công nghệ phát triển kèm theo đó là các thiết bị hiện đại với nhiều tính năng khá độc đáo ra đời. Thay bằng việc đến các Sapa mini để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thì bồn tắm massag đôi đã ra đời. Với việc sử dụng sản phẩm này bạn chẳng phải mất thời gian hay quá nhiều tiền bạc gì cả mà vẫn có thể massage ngay tại nhà. Vậy bồn tắm massage đôi nhập khẩu loại nào tốt ?

Hiện nay thị trường bồn tắm nằm massage loại tốt đang trở nên khá sôi đông, khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn một sản phẩm mà mức chi phí của nó không hề thấp. Hiểu được phần nào lo lắng của khách hàng Nội Thất Phương Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm chúng tôi xin đưa ra một số thương hiệu bồn tắm massag đôi nhập khẩu chất lượng tốt, và được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường trong và ngoài nước để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.
Bồn tắm đứng chính hãng : mẫu bồn tắm massage thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, với việc sử dụng bồn tắm massage daros DR16-45 bạn có thể sử dụng đồng thời 2 người cùng một lúc, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thay bằng việc bạn phải đến các tiệm spa để chăm sóc sắc đẹp, bồn được sử dụng hệ thống sục thủy lực mạnh mẽ giúp cho người dùng tiêu tan mọi mệt nhọc sau một ngày làm việc căng thẳng.
Bồn tắm massage Daros DR16-45 được sử dụng 2 chất liệu : chất liệu Acrylic: cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn. Chất liệu ngọc trai :cốt là sơi thủy tinh siêu bền, siêu cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( loại này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn.
+ Bồn tắm massage Daros DR16-45 kích thước 1700x1200x620mm phù hợp với những không gian phòng tắm rộng. Sản phẩm bao gồm các thiết bị kèm theo như : 02 gối đầu, sen vòi, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. Bồn tắm massage daros DR 16-45 có chân inox rất thuận tiện cho việc lắp đặt. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm linh kiện điện tử
Bồn tắm nằm giá bao nhiêu? - Bồn tắm Govern nhập khẩu Malaysia, mẫu bồn tắm massage đôi được thiết kế theo kiểu đặt góc kích thước 1500 x 1500 x 650mm, bồn được làm bằng chất liệu Acrylic cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám bẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét